CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN

————– 𝐂𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐍𝐆𝐔𝐘𝐄̣̂𝐍 ————-
— 𝐂𝐇𝐈𝐀 𝐒𝐄̉ 𝐘𝐄̂𝐔 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐄𝐌 Đ𝐄̂́𝐍 𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛̀𝐍𝐆–
Nhằm tạo điều kiện học tập, khích lệ, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄 đã tổ chức chương trình trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Vâm Am II trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.
Xã Vân Am là một xã vùng sâu vùng xa, hoàn cảnh đời sống các gia đình còn nhiều khó khăn. Đặc biệt tại trường tiểu học Vân Am II số học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
Hòa chung không khí náo nức của ngày tựu trường, sáng ngày 5/9/2024, đại diện của 𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄 bao gồm Giám đốc đại lý 𝑶̂𝒏𝒈 𝑽𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝑫𝒖𝒚 𝑻𝒓𝒐̣𝒏𝒈, Kiểm soát đại lý 𝑩𝒂̀ 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑻𝒉𝒊̣ 𝑯𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 cùng các trưởng bộ phận phòng ban đại lý đã có mặt tại trường tiểu học Vân Am II để thực hiện công tác trao tặng 07 chiếc xe đạp, 01 máy lọc nước và 60 xuất quà balo + đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập.
Đại diện trường học cũng vui mừng cho biết: “ Sự quan tâm, ủng hộ của Hyundai Thành Công Ngọc Lặc đã góp phần xây dựng cơ sở vật chất cho nhà trường, khích lệ động viên các em nhỏ có thêm niềm vui”
Qua chương trình “ 𝐂𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉ 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 – 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐞𝐦 𝐭𝐨̛́𝐢 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 ” tinh thần trách nhiệm sẻ chia với cộng đồng của đại lý 𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄 đã được thể hiện rõ, đặc biệt cần nói đến là sự quan tâm dành cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Đây là hoạt động thiện nguyện dành cho trẻ em nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới 2024- 2025. Với ý nghĩa kết nối yêu thương, sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn, nhằm động viên các em có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống, khích lệ các em an tâm học tập, vượt khó vươn lên, sống tốt với gia đình và xã hội, góp phần giúp các em bớt khó khăn, một năm học thật vui tươi, nhiều ý nghĩa, tiếp bước để các em tiếp tục đến trường. Đây là món quà ý nghĩa, thiết thực, thể hiện trách nhiệm cũng như sự sẻ chia với cộng đồng của 𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄; tạo cơ hội giúp các em học sinh nghèo rút ngắn khoảng cách từ nhà đến trường. Đồng thời, động viên, khích lệ các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.
Bên cạnh đó, trong sự thành công như mong đợi của chương trình, không thể không gửi lời cảm ơn tới sự hợp tác, sự phối kết hợp của đơn vị trường học, huyện tỉnh đã hết sức tạo điều kiện cho 𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄 trao tặng những món quà đến các em học sinh. Tình cảm đó là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
𝑯𝒚𝒖𝒏𝒅𝒂𝒊 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑵𝒈𝒐̣𝒄 𝑳𝒂̣̆𝒄 sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh trong nhiều hoạt động khác, nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng – xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, an sinh xã hội của đất nước.
 
————————–
HYUNDAI THÀNH CÔNG NGỌC LẶC
Địa chỉ: Khu phố Cao Thượng, TT Ngọc Lặc, Huyện Ngọc Lặc, Tỉnh Thanh Hóa.
Bán hàng: 09 222 09 868
Dịch vụ: 09 693 36 978
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

LÊ THỊ DUNG

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH